cuakinhdaiphatdat.com

cuakinhdaiphatdat.com

Share Tweet Plus Pin Gmail

Phòng tắm kính hiện đại 2022

Phòng tắm kính hiện đại 2022.đại phát đạt

cuakinhdaiphatdat.com
Lĩnh vực hoạt động
Sản phẩm bán chạy
Tin tức nổi bật

 

Bạn đang trong quá trình hoàn thiện,cải tạo không gian sống có nhu cầu tìm hiểu sử dụng kính cường lực ,phòng tắm kính hiện nay bởi vẻ đẹp và sự hiện đại, linh hoạt kết hợp với nhiều phong cách thiết kế, hãy tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu xu hướng mới nhất của  phòng tắm kính .

Cửa kính được xem như một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình, với chất liệu hình thành từ kim loại và thủy tinh từ kính. Sự pha trộn của 2 hợp chất này tạo nên một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo tinh tế, mang đến nhiều tiện ích.

Sử dụng cửa kính mang lại nhiều lợi ích như sau:

- Giá cả:Chúng không hề đắt đỏ như các vật dụng bằng gỗ, hay sắt. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là đã có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang đến. Đặc biệt, không cần bỏ thêm chi phí bảo dưỡng, thay mới trong quá trình sử dụng.

- Mẫu mã đa dạng: Khắc phục được các hạn chế của dòng cửa gỗ và cửa sắt,... cửa kính mang đến nhiều gam màu cho khách hàng lựa chọn.

- Hiệu quả sử dụng:những sản phẩm từ dòng cửa  kính đều đảm bảo chắc chắn, chịu được áp lực lớn từ bên ngoài, đặc biệt có khả năng chống nước, kín khít cực kỳ cao. Ngoài ra, khả năng chống nắng, chịu nhiệt cũng là ưu điểm vượt trội của dòng cửa này.

- Hiệu quả kinh tế: Lắp đặt dòng sản phẩm này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Đồng thời vấn đề vệ sinh cực kỳ thuận tiện, dễ dàng, chỉ cần vài phương pháp đơn giản là có thể làm sạch cửa như mới.

 

           

 

 

Phòng tắm kính

Phòng tắm kính hiện được ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay bởi tính thẩm mỹ, sang trọng và là giải pháp tối ưu giúp giải phóng diện tích dành cho những không gian sống có phần chật hẹp.

Công năng đầu tiên của nhà tắm sử dụng kính cường lực chính là mang lại môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái khi tắm. Đối với những phòng tắm không được lắp vách kính, nước sẽ bắn trên sàn khiến phòng luôn trong trạng thái ẩm ướt, gây khó chịu cho người sử dụng.

với không gian tắm và vệ sinh, hạn chế tiếp xúc giữa khu vực ẩm ướt và khô, giữ cho không gian khu vệ sinh luôn khô ráo, sạch sẽ. Ngoài những ưu điểm trên, phòng tắm kính còn có khả năng ngăn chặn tia cực tím có hại cho sức khỏe con người cực kỳ hiệu quả.

Tùy vào từng thương hiệu, độ dày và chất lượng của các thiết kế phòng tắm kính mà giao động với mức giá khác nhau. Gia chủ có thể dựa vào mức giá để cân nhắc, lựa chọn loại kính sao cho phù hợp.

Nếu có nhu cầu tham khảo về bảng giá, mẫu mả nhôm kính hoặc các sản phẩm từ kính vui lòng liên hệ:cuakinhdaiphatdat.com- ĐT:0903108827

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm, công trình về kính,kinh cương lực " Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi ". Đại Phát Đạt trân trọng tất cả mọi khách hàng, chỉ cần có cơ hội được hợp tác hỗ trợ và phục vụ, cam kết hoàn thành sản phẩm đúng chất lượng và giá cả hợp lý, bạn sẽ thật sự hài lòng với quyết định trao đặt niềm tin .

CỬA KÍNH ĐẠI PHÁT ĐẠT

Địa chỉ: 70 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp.HCM

Cơ sở 2:   65/6e Thới Tây 2, Tân Hiệp Hóc Môn.

Hotline: 0903.108.827 

               0932694417

Email: cuakinhdaiphatdat@gmail.com

website: http://cuakinhdaiphatdat.com

Tin liên quan

G-VLTLDP860L